Chuyển đến nội dung chính

Đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại cho mùa đông năm 2018


Đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại cho mùa đông năm 2018

Mùa đông tới, thời tiết trở lạnh làm cho mọi người đều cảm thấy ngại tắm gội. Chính vì vậy đèn sưởi được sản xuất ra để phục vụ cho mọi người trong mùa đông.
Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại đèn sưởi khác nhau, tuy nhiên đèn sưởi âm trần 1 bóng là loại đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất.
đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại
đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại
>>>>xem thêm: đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại uy tín nhất Hà Nội

Đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại?

Đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại là loại đèn sưởi được thiết kế với tiêu chuẩn châu Âu, có một bóng sưởi duy nhất và được thiết kế lắp đặt âm trần tăng tính thẩm mỹ của đèn sưởi trong phòng tắm. đèn sưởi hoạt động với cơ chế đốt cháy tia hồng ngoại để làm nóng không khí trong phòng mà vẫn đảm bảo được nhiệt độ thích hợp với cơ thể chứ không gây bỏng rát. Đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại ngoài chức năng dùng để sưởi ấm còn có thể sử dụng như một thiết bị chiếu sáng do ánh đèn khá dịu phù hợp với mắt chứ không quá chói.
Đèn sưởi không giống như bình nóng lạnh, đèn sưởi hoạt động làm ấm toàn bộ không khí trong phòng tắm vì thế sau khi tắm gội xog bạn không cần vội vàng mặc quần áo ấm như việc tắm bằng nước ấm nhưng không khí vẫn lạnh chỉ cần dừng tắm là lại rét run người.
đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại
đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại

 Công dụng khác

công dụng của đèn sưởiâm trần phòng tắm hiện đại là sử dụng ánh sáng hồng ngoại để có thể phá hủy tế bào chết giảm các vết hắc tố, các vết thâm,... Nhiệt lượng tỏa ra từ bóng hồng ngoại làm tăng cường quá trình trao đổi dưỡng chất, mao mạch và các tế bào được vận động liên tục từ đó đốt cháy năng lượng và giải phóng mỡ ra ngoài cơ thể.
Ngoài ra còn phải kể đến tác dụng là giảm stress, hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp cho người sử dụng.
Đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại còn được lắp đặt trong các spa, nhà hàng nhờ công dụng sưởi ấm, chiếu sáng cũng như làm đẹp của nó.
đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại

Đảm bảo an toàn

Mỗi chiếc đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại đều được trang bị vỏ cách điện chống cháy bên cạnh đó nó còn sử dụng bóng đèn hồng ngoại được làm bằng thủy tinh cứng chịu được nước, nhiệt và chống nổ do vậy mặc dù được lắp trong không gian có độ ẩm cao như phòng tắm thì đèn sưởi vẫn rất an toàn và không gây ra bất kì sự cố đáng tiếc nào về điện.
Đèn sưởi được kiểm tra rất kỹ trước khi đưa ra thị trường nên tính an toàn của nó luôn được đặt lên hàng đầu trước khi giao tới tay người tiêu dùng tránh gây sự cố cho người tiêu dùng.
đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại
đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại

Linh hoạt và tiết kiệm

 Đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại rất linh hoạt trong lắp đặt cũng như trong sử dụng. Nếu hết mùa lạnh, đèn sưởi có thể sử dụng như đèn led chiếu sáng bằng cách thay bóng led vào. Việc lắp đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại có thể linh hoạt trong vị trí lắp đặt để sưởi ấm và tiết kiệm chi phí do có thể lắp số lượng đèn sưởi phù hợp nhất với diện tích phòng cần lắp không gây lãng phí khi lắp loại đèn sưởi công suất lớn trong khi không cần phải sử dụng hết chức năng của nó. Ngoài ra ,đèn sưởi còn rất tiết kiệm với công suất 275W.
đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại
đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại
Chúc các bạn có thể tự sắm cho mình chiếc đèn sưởi âm trần phòng tắm hiện đại dành riêng cho nhà mình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mùa đông không lạnh với đèn sưởi phòng tắm Ninh Bình

Đèn sưởi 1 bóng âm trần Milor cho căn hộ chung cư

Đèn sưởi 1 bóng âm trần Milor cho căn hộ chung cư Đèn sưởi 1 bóng âm trần một trong những năm trở lại đây đang dần trở thành vật dụng hot được nhiều gia đình quan tâm tin tưởng và sử dụng và các hộ gia đình ở các khu chung cư cũng không phải là ngoại lệ. Vậy việc lắp đặt đèn sưởi 1 bóng âm trần Milor tại chung cư có gì khác so với lắp đặt ở các căn nhà khác. Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu và nắm rõ về sản phẩm đèn sưởi 1 bóng âm trần cho căn hộ chung cư. Đèn sưởi 1 bóng âm trần Milor ===> xem mẫu: đèn sưởi 1 bóng âm trần Milor cho căn hộ cung cư Đèn sưởi 1 bóng âm trần Milor cho căn hộ chung cư? Tại các thành phố lớn mật độ dân cư đông đúc nên xu hướng mua nhà chung cư thay cho việc mua đất xây nhà đang dần trở nên phổ biến hơn.Với lợi thế cấu trúc nhà đã được hoàn thiện các gia đình chỉ cần mua đồ về để trang trí nội thất và dọn về là có thể ở được luôn mà giá thành lại thấp hơn nhiều so với việc mua mặt bằng và tiến hành xây dựng. trong đó đè

Thư thái với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập yoga

Thư thái với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập yoga Ngoài việc tập gym ra thì tập yoga tốt hơn nhiều vì tập yoga tuy nhẹ nhàng không tác động vào các cơ mạnh như tập gym nhưng nó khiến người tập có cảm giác thư thái. Với lại khi tập yoga cần một nhiệt độ duy trì tốt sẽ khiến cho việc tập hiệu quả hơn. mùa đông khiến cho chúng ta không thể vận động dễ dàng, không phải lo việc đi tập vì thư thái với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập yoga Hiện nay, trên thị trường đang có sản phẩm đèn sưởi âm trần 1 bóng ( hay còn gọi là đèn sưởi hồng ngoại) mới nhất. Có thể lắp ở các hệ thống phòng tập gym và yoga. thư thái với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập yoga Đèn sưởi âm trần 1 bóng là gì mà lại hiệu quả đến vậy? Đèn sưởi âm trần 1 bóng hay còn gọi là đèn sưởi hồng ngoại là loại đèn sưởi phát  ra tia hồng ngoại để sưởi ấm trong vùng diện tích không gian nhất định. Đèn sưởi là một thiết kế mới nhất trên thị trường 2018 vừa sưởi ấm không gian vừa  làm cho không