Chuyển đến nội dung chính

đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội cho mùa đông 2018

Đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội cho mùa đông 2018

Mỗi năm khi mùa đông tới, mọi người ai cũng cảm giác mệt mỏi sau một ngày dài vì thời tiết lạnh giá, rét buốt gây ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống hằng ngày. Việc tắm gội trở nên khó khăn hơn vì những cơn gió đông thổi gây lạnh tái cả người, ngủ thấy không ngon giấc do nhiệt độ xuống thấp. 
Chính vì biết và hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng trong mùa lạnh, công ty TNHH Navado đã tung ra thị trường sản phẩm đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội để phục vụ cho nhu cầu sưởi ấm những ngày lạnh, đảm bảo được sức khỏe cho người dùng.
đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội
đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội

Đèn sưởi là gì?

Đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội là thiết bị điện được sử dụng để sưởi ấm, chiếu sáng trong nhà tắm, phòng ngủ, phòng khách,... Đèn sưởi được thiết kế lắp đặt âm trần không làm tốn diện tích trong nhà nên có thể phù hợp lắp đặt cả trong nhưng căn hộ nhỏ. Ngoài ra đèn sưởi âm trần còn rất nhỏ gọn, lắp đặt linh hoạt ở tất cả các vị trí mà bạn muốn làm ấm.
Đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội hoạt động với cơ chế đốt cháy tia hồng ngoại để làm nóng không khí trong phòng chỉ trong vòng 3 đến 5 giây sau khi bật đèn sưởi.
Ngoài ra đèn sưởi còn có thể sử dụng như một thiết bị chiếu sáng thông thường bằng việc thay bóng đèn hồng ngoại bằng bóng led nên có thể giảm thiểu điện năng dùng chiếu sáng do đèn sưởi có công suất thấp 275W.
Đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội có thể sử dụng liên tục trong vòng 5000 giờ sáng, và còn được bảo hành tới 5 năm trong quá trình sử dụng nên người dùng có thể an tâm trong việc sử dụng đèn sưởi trong một thời gian dài mà không tốn chi phí thay mới, sửa chữa,...
đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội
đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội

Lợi ích khác của đèn sưởi

Ngoài chức năng sưởi ấm, đèn sưởi còn có thể sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, tim mạch; hoặc có thể sử dụng như một liệu pháp làm đẹp nhờ tia hồng ngoại được tỏa ra từ bóng sưởi có thể đào thải tế bào chết, thúc đẩy tế bào mới phát triển.
Hơn nữa đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội còn có thể sử dụng để diệt các vi khuẩn có hại trên quần áo, giảm mùi hôi khi những ngày mưa quần áo không thể khô được.
đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội
đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội

Cách lắp đèn sưởi 

Khi lắp đặt đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội, cần lắp đèn sưởi cố định chắc chắn trên trầnvà nối đường tải điện phù hợp với công suất của đèn sưởi.
Sản phẩm thương hiệu Navada và Milor cho phép lắp đặt dây điện đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Việc lắp đặt âm trần có thể gây trở ngại cho những ai không có chuyên môn về điện. Do vậy, khách hàng nên mua sản phẩm ở những cơ sở hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Trong đó nổi bật là công ty Navado Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp những loại đèn sưởi chất lượng, hỗ trợ lắp đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại cho khách hàng tại nhà.
đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội
đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội

Để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm, cũng như thắc mắc về việc lắp đặt, khách hàng có thể truy cập vào website: https://densuoihongngoai.com/ hoặc gọi đến Hotline: 0961430111.

Sau khi lắp đặt, đèn sưởi âm trần gia đình Hà Nội có thể sử dụng được ngay. Không giống như những loại khác, như đã nói ở trên, đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Navado và Milor sử dụng được ngay sau khi bật công tác mà không phải chờ để không gian ấm lên.

Chúc các bạn mua và sử dụng được sản phẩm đèn sưởi ưng ý tại Navado

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mùa đông không lạnh với đèn sưởi phòng tắm Ninh Bình

Đèn sưởi 1 bóng âm trần Milor cho căn hộ chung cư

Đèn sưởi 1 bóng âm trần Milor cho căn hộ chung cư Đèn sưởi 1 bóng âm trần một trong những năm trở lại đây đang dần trở thành vật dụng hot được nhiều gia đình quan tâm tin tưởng và sử dụng và các hộ gia đình ở các khu chung cư cũng không phải là ngoại lệ. Vậy việc lắp đặt đèn sưởi 1 bóng âm trần Milor tại chung cư có gì khác so với lắp đặt ở các căn nhà khác. Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu và nắm rõ về sản phẩm đèn sưởi 1 bóng âm trần cho căn hộ chung cư. Đèn sưởi 1 bóng âm trần Milor ===> xem mẫu: đèn sưởi 1 bóng âm trần Milor cho căn hộ cung cư Đèn sưởi 1 bóng âm trần Milor cho căn hộ chung cư? Tại các thành phố lớn mật độ dân cư đông đúc nên xu hướng mua nhà chung cư thay cho việc mua đất xây nhà đang dần trở nên phổ biến hơn.Với lợi thế cấu trúc nhà đã được hoàn thiện các gia đình chỉ cần mua đồ về để trang trí nội thất và dọn về là có thể ở được luôn mà giá thành lại thấp hơn nhiều so với việc mua mặt bằng và tiến hành xây dựng. trong đó đè

Thư thái với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập yoga

Thư thái với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập yoga Ngoài việc tập gym ra thì tập yoga tốt hơn nhiều vì tập yoga tuy nhẹ nhàng không tác động vào các cơ mạnh như tập gym nhưng nó khiến người tập có cảm giác thư thái. Với lại khi tập yoga cần một nhiệt độ duy trì tốt sẽ khiến cho việc tập hiệu quả hơn. mùa đông khiến cho chúng ta không thể vận động dễ dàng, không phải lo việc đi tập vì thư thái với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập yoga Hiện nay, trên thị trường đang có sản phẩm đèn sưởi âm trần 1 bóng ( hay còn gọi là đèn sưởi hồng ngoại) mới nhất. Có thể lắp ở các hệ thống phòng tập gym và yoga. thư thái với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập yoga Đèn sưởi âm trần 1 bóng là gì mà lại hiệu quả đến vậy? Đèn sưởi âm trần 1 bóng hay còn gọi là đèn sưởi hồng ngoại là loại đèn sưởi phát  ra tia hồng ngoại để sưởi ấm trong vùng diện tích không gian nhất định. Đèn sưởi là một thiết kế mới nhất trên thị trường 2018 vừa sưởi ấm không gian vừa  làm cho không